Sàn nhựa giả gỗ review

Chúng tôi sẽ review cho bạn về các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ mới nhất trên thị trường. Đảm bảo bền đẹp mà lại chi phí tiết kiệm. Sàn nhựa giả gỗ review.

Sàn nhựa vân gỗ review

Sàn nhựa vân gỗ review

Review về sàn nhựa giả gỗ

Ưu điểm sàn nhựa vân gỗ

Nó được coi là giải pháp thay thế cho sàn gỗ công nghiệp. Bởi vật liệu này có nhiều ưu điểm khắc phục được những hạn chế của vật liệu gỗ như:

Chống thấm hoàn toàn: Sàn WPC được làm từ các thành phần PVC, có thể chịu được tác động của nước.

Chống mối mọt: Nhựa không phải là thức ăn của mối mọt. Vì vậy bạn có thể bảo vệ sàn nhà khỏi côn trùng.

Khả năng chống quá nhiệt: Không giống như gỗ, nhựa có tỷ lệ quá nhiệt thấp hơn nên sàn nhà của bạn trông sẽ không bị dốc khi nhiệt độ thay đổi.

Giá thành sản phẩm: Chất lượng cao và giá thành rẻ, hợp lý. Đáp ứng được nhu cầu chung của nhiều gia đình khó khăn về tài chính.

Tính thẩm mỹ: Trung bình vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ hiện đại cho ngôi nhà.

Độ bền: Rất bền, sẽ không bị nứt khi tác động ngoại lực.

Bảo vệ chống trơn trượt: Được thiết kế với bề mặt kết cấu từ các thớ gỗ có khả năng chống trơn trượt cao.

Mẫu mã đa dạng: Có hàng ngàn kiểu dáng và mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

 

Nhược điểm sàn nhựa giả gỗ

Thiết kế độ dày mỏng, khi đi lại không tạo cảm giác êm ái như sàn gỗ công nghiệp.

Xét về thẩm mỹ thì sàn nhựa giả gỗ mặc dù khá đẹp mắt. Nhưng so sánh với sàn gỗ công nghiệp thì tính thẩm mỹ còn khá khiêm tốn.

Chất lượng không đồng đều, có dòng thì chuẩn cao cấp nhưng cũng có những loại chất lượng rất kém, tuổi thọ ngắn.

Nhiều hàng nhái, hàng trôi nổi gắn mác thương hiệu gây sự nhầm lẫn và khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn.

Quy chuẩn kích thước độ dày mỏng hơn nhiều so với sàn gỗ công nghiệp. Do vậy, khả năng chịu lực chỉ ở mức trung bình, không chịu được các vật nặng đè lên, dễ làm lún bề mặt.

Lớp keo có khả năng bị chảy khi nhiệt độ tăng cao vào các mùa nóng cao điểm đối với loại ván nhựa dán keo.

Sàn nhựa giả gỗ có độc hại không

 

1. 100% nhựa nguyên sinh, thân thiện với môi trường

Với nguyên liệu chính là bột nhựa PE nguyên chất, canxi cacbonat và các chất phụ gia khác theo tỷ lệ thích hợp. Các thành phần này có ảnh hưởng trực tiếp đến các chỉ số an toàn của sản phẩm. Thông thường cốt nhựa PVC được làm từ vật liệu nhựa tái sinh. Còn sàn SPC được làm từ 100% nhựa nguyên sinh không mùi, đạt tiêu chuẩn ISO 14001, ISO 9001, SGS và các chứng nhận chất lượng khác nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

2. Bột đá chất lượng cao

Bột đá là một trong những vật liệu nằm trong lớp cốt lõi của sàn gỗ nhân tạo SPC Vfloor. Bột đá này là canxi cacbonat thân thiện với môi trường, không cháy, không nở hay co lại trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Khả năng chống cháy, hạn chế hỏa hoạn giúp bảo vệ người tiêu dùng trước những rủi ro, hỏa hoạn.

3. Lớp cao su non chắc chắn, êm ái

Sàn gỗ nhân tạo phủ SPC là IXPE hoặc EVA theo yêu cầu. Lớp phủ này mang lại khả năng cách âm hoàn hảo và giúp sàn nhẵn chống xoay hoặc biến dạng. Ngoài ra, nó giúp trong một cuộc hành trình suôn sẻ. Đã đăng ký chắc chắn và an toàn khi di chuyển.

 

4. Lớp phủ trong suốt, hạn chế mài mòn trên bề mặt

Bên dưới phủ lớp UV chống phai màu, nấm mốc… có lớp chống mài mòn giúp sàn se khít, chống mài mòn và chống trầy xước. Sàn SPC có thể mài mòn toàn bộ và độ bền của nó lớn hơn sàn gỗ tự nhiên 10.00 lần. Cho dù được lắp đặt ở các khu vực khác nhau như phòng khách, phòng tắm, nhà vệ sinh hay nhà bếp, sàn nhựa giả gỗ SPC có thể đảm bảo hiệu quả chống trơn trượt.

 

Sàn nhựa giả gỗ có thấm nước không?

Sàn nhựa là lớp vật liệu được phủ lên bề mặt sàn nhằm tạo không gian thẩm mỹ và bảo vệ sàn. Chất liệu chính cấu tạo nên sàn nhựa là nhựa tổng hợp hoặc nhựa nguyên sinh (thường là PVC). Những vật liệu này đều là những vật liệu dễ thấm nước nên sàn nhựa còn được gọi là sàn nhựa chống thấm hay sàn chống thấm.

Ván vinyl chống thấm nước thường được làm với lõi nhựa nguyên sinh (PVC) được thiết kế để chịu được môi trường ẩm ướt khắc nghiệt. Vì bản thân vinyl có khả năng chống nước và nấm mốc một cách tự nhiên, nên không có gì ngạc nhiên khi sàn vinyl là một trong những lựa chọn tốt nhất cho nội thất có độ ẩm cao.

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm sàn nhựa vinyl tại đây!

>Các bài viết có liên quan:

Hướng dẫn thi công Tấm ốp tường nhựa Lam sóng

Vỉ gỗ nhựa nhà tắm – Vỉ nhựa composite

Sản phẩm thay thế gạch lát: Sàn nhựa giả đá

0 Bình luận

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật

Bạn phải Đăng nhập để bình luận

Bài viết liên quan