Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày trải nghiệm sản phẩm của TADA VIET NAM . Nếu không như quảng cáo quý khách trả hàng được hoàn tiền 100%
Trường hợp đổi trả:
Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu.
TADA VIET NAM khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán và ký nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ gẫy ). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận giao hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, hãy liên hệ lại ngay với chúng tôi để được giải quyết.
Khách hàng chịu phí 30% đơn hàng đối với trường hợp muốn đổi sang sản phẩm mới hoặc trả hàng. Sản phẩm đổi trả khách hàng đảm bảo nguyên vẹn khi tới cửa hàng.
Hàng giao bị lỗi kĩ thuật:
Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính nhân viên kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của chúng tôi.
Nếu gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại ” tadavietnam.vn”, khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi trên phiếu bảo hành để được hướng dẫn cách thức kiểm tra và đổi trả hàng. hotline : 090.609.2262/ 0909.568.626
CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 07 (bảy) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
TADA VIET NAM trân thành cảm ơn !