Thi công ốp trần, tường gỗ nhựa giá rẻ tại Quảng Nam

Thi công ốp trần, tường gỗ nhựa giá rẻ tại Quảng Nam

Sàn gỗ boto là đơn vị thi công trần nhựa composite giả gỗ uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Với mạng lưới đại diện khắp cả nước. Với sự phát triển của cuộc sống hiện nay, chắc hẳn mỗi gia đình đều muốn trang trí cho góc gia đình của mình. Để trang trí không gian của bạn, bạn có thể dùng tấm nhựa ốp tường Quảng Nam. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu nhiều hơn về tấm nhựa ốp tường Quảng Nam nhé!

                        Thi công ốp trần, tường gỗ nhựa giá rẻ tại Quảng Nam

Ưu điểm của trần nhựa giả gỗ, tấm ốp tường giả gỗ composite là gì?

Tấm nhựa ốp tường là một loại vật liệu tổng hợp bao gồm gỗ và nhựa. Tấm ốp tường nhựa giả gỗ là vật liệu thân thiện với môi trường có nguồn gốc từ gỗ, sử dụng bột gỗ đã qua xử lý và kiểm tra kỹ lưỡng từ rừng trồng nguyên liệu.

🔸 Bề mặt có nhiều màu sắc như gỗ tự nhiên.
🔸 Cũng như các sản phẩm nhựa khác, gỗ nhựa rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
🔸 Gỗ nhựa có độ bền cao và chi phí bảo dưỡng thấp. Bạn gần như không phải thực hiện bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.
🔸 Độ uốn và độ giãn thấp ngay cả khi thay đổi nhiệt độ đột ngột.
🔸 Mật độ cao và độ cứng cao, trọng lượng nặng hơn các vật liệu PVC khác.
🔸 Thi công đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng và không tốn nhiều chi phí.
🔸 Có khả năng chống mối mọt và ăn mòn, chịu được mọi sự thay đổi của thời tiết. Vì vậy, tình trạng mục nát, hỏng hóc,… không thể xảy ra.
🔸 Chống thấm nước, chống ẩm, chống trơn trượt, chống chói và chống phản quang, không chịu tác động xấu của tia UV trong ánh sáng mặt trời.
🔸 Dễ dàng vệ sinh, không bị mối mọt, xô lệch hay côn trùng phá hoại.
🔸 Tấm nhựa ốp tường tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và dễ dàng tái chế

Ứng dụng của tấm ốp tường nhựa giả gỗ nội thất:

Tấm nhựa ốp tường giả gỗ đang rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất. Các ứng dụng chính của sản phẩm này bao gồm:

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường phòng khách:

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, nó được coi là diện mạo của cả ngôi nhà. Vì vậy, khu vực này cần được trang trí cẩn thận và đẹp mắt. Về mặt thẩm mỹ, tấm ốp tường sẽ tạo nên điểm nhấn độc đáo cho phòng khách của bạn.

🔸 Tấm nhựa ốp tường giả gỗ có nhiều màu sắc khác nhau nâu, đen, nâu cafe hay nâu nhạt … Nếu bạn kết hợp với màu trắng sẽ khiến không gian phòng khách trở nên vô cùng cuốn hút và lạ thường.

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường phòng ngủ:

Không chỉ phòng khách mà phòng ngủ cũng là nơi quan trọng không kém trong ngôi nhà. Là nơi nghỉ ngơi, thư giãn ngay tại nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. Khiến phòng ngủ trở nên sang trọng và nhẹ nhàng hơn.

Mang màu sắc và vẻ đẹp giống như những thanh gỗ tự nhiên, gỗ nhựa mang đến sự ấm cúng và bình yên cho không gian phòng ngủ. Nhờ chất liệu gỗ nhựa mà căn phòng ngủ trở nên tiện nghi và đẹp hơn, giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Những điều cần phải lưu ý khi chọn mua tấm nhựa ốp tường tại Quảng Nam

Thực tế khi lựa chọn sản phẩm nào cũng vậy, không riêng gì tấm nhựa ốp tường. Chúng ta cần xem xét và cân nhắc nhiều vấn đề như:

Giá bán

Đây được coi là yếu tố đầu tiên mà mọi người tính đến khi mua hàng. Giá hợp lý; giá cả phải chăng chắc chắn sẽ không khiến khách hàng phải đắn đo.

Tuy nhiên, cũng phải tính đến chất lượng tỷ lệ thuận với giá cả. Sản phẩm càng tốt thì giá thành sản xuất càng cao.

Chất lượng

Chỉ tập trung vào giá thấp mà quên đi chất lượng của chúng là một sai lầm. Thực tế, không phải giá cao đồng nghĩa với chất lượng tốt. Ngoài ra, nếu giá rẻ thì chất lượng sẽ kém.

Kiểm soát chất lượng phụ thuộc vào mục đích và sự hiểu biết của khách hàng. Tốt nhất bạn nên tìm hiểu thông số kỹ thuật của từng loại nhựa ốp tường trước khi quyết định mua.

Ngoài ra, bạn cần phải quan tâm đến mẫu mã, việc thi công chúng.

Ứng dụng của tấm tường PVC bên ngoài:

Không chỉ có tác dụng làm đẹp cho không gian nội thất mà gỗ nhựa ngày càng được sử dụng nhiều để thiết kế ngoại thất. Với khả năng chịu nước và độ bền vượt trội, gỗ nhựa đã gần như đánh bại gỗ tự nhiên trong việc lựa chọn ngoại thất. Ngày càng có nhiều ứng dụng trong các hạng mục khác nhau của từng dự án. Dưới con mắt của các kiến ​​trúc sư, gỗ nhựa có một ưu điểm đáng kể:

Cảm ơn bạn đọc đã đọc đến đây để có những hiểu biết về tấm gỗ ốp tường tại Quảng Nam. Bài viết còn nhiều thiếu sót. Mong rằng bài viết sẽ một phần giúp bạn có thể tìm được bộ ốp tường thích hợp cho gia đình bạn nhé!

Báo giá thi công ốp tường Đà Nẵng 2022

Hướng dẫn thi công Tấm ốp tường nhựa Lam sóng – KORIFURNITURE

Ốp tường nhựa Tại An Giang

Ốp lam sóng chống nóng [ DỊCH VỤ ] Thi công ốp tường giá rẻ

Hướng dẫn thi công ốp tường giả gỗ, tấm ốp tường pvc vân gỗ

Thanh lam nhựa ốp tường, ốp trần giả gỗ Thừa Thiên Huế

0 Bình luận

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật

Bạn phải Đăng nhập để bình luận

Bài viết liên quan