Báo giá thi công ốp tường Đà Nẵng 2022

Báo giá thi công ốp tường Đà Nẵng 2022

Ngày nay, tấm tường là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình, văn phòng và cửa hàng. Bởi sản phẩm không chỉ đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ mà còn tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, tấm nhựa ốp tường sẽ giúp cách âm, cách nhiệt tốt. Đây là những lợi thế tạo nên môi trường sống và làm việc tốt nhất. Nếu bạn đang nhắm đến loại vật liệu này, hãy tham khảo ưu đãi thi công tấm ốp tường Đà Nẵng sau đây.

                                                  Báo giá thi công ốp tường Đà Nẵng 2022

Tấm ốp tường Đà Nẵng: Phân loại và ưu điểm nổi bật

Tấm ốp tường bằng nhựa đang chiếm ưu thế trên thị trường. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nó có mấy loại và sở hữu những ưu điểm gì.

Tấm ốp tường là gì?

Tấm ốp tường ngày nay thường được làm bằng nhựa. Đây là một sự sáng tạo mang đến sự thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, việc tạo ra một tổng thể vững chắc không hề đơn giản. Ngoài nhựa, sản phẩm được sản xuất kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên như bột đá, sợi gỗ, sợi tre, nhựa PVC,… Đồng thời sẽ được phủ một lớp chống tia UV để bảo vệ bề mặt. Tấm nhựa ốp tường được làm dựa trên cảm hứng từ gỗ và đá đẹp mắt. Do đó, sản phẩm này sẽ có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau mà khách hàng có thể lựa chọn.

Phân loại tấm tường

Tấm tường ngày nay rất đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Về cơ bản, nó sẽ được phân thành các sản phẩm như sau:

Tấm tường nhựa Alu

Vách nhôm nhựa phủ hợp kim đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Trước hết, nó bền hơn nhiều so với các vật liệu truyền thống bằng gạch và thạch cao. Hơn nữa, tấm vách nhôm nhựa còn phù hợp với nhiều công trình. Đặc biệt là đối với những công trình yêu cầu cao về khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ẩm.

Tấm tường PVC

Mẫu vách ngăn nhựa PVC cũng nằm trong danh sách những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Nó được làm đặc biệt từ bột nhựa polyvinyl clorua, kết hợp với các chất phụ gia khác. Đây là sự sáng tạo nhằm đạt được một sản phẩm tốt về tổng thể, chống cháy tối đa. Tấm vách ngăn sóng Đà Nẵng đẹp và đa dạng

Tấm tường nhựa Mica. 

Tấm nhựa dán tường mica thường được sử dụng để thay thế kính. Bởi vì, nó có tính linh hoạt cao, khả năng lấy sáng cực tốt. Có tới 98% ánh sáng có thể đi qua vật liệu này. Đây là một giải pháp tiết kiệm năng lượng cho văn phòng và nhà ở. Ngoài ra, tấm dán tường này thường sẽ được lựa chọn cho những khu vực như tủ bếp, tủ đựng đồ. Vì nó có nhiều màu và tạo điểm nhấn tối đa cho không gian của bạn.

Tấm ốp tường giả gỗ

Ý tưởng nhựa giả gỗ đã và đang chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng kén chọn. Với những ai ưa thích phong cách đơn giản, sang trọng sẽ vô cùng thích thú với mẫu vách ngăn này. Bạn có thể sử dụng tấm ốp tường giả gỗ cho phòng khách, phòng ngủ, thậm chí là phòng bếp.

Tấm nhựa ốp tường đài loan

Nếu bạn có ý định phủ vữa lên tường, hãy nhanh chóng đặt chúng sang một bên. Bởi ngày nay có rất nhiều loại nhựa ốp tường đẹp, trong đó tấm nhựa ốp tường Đài Loan cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với chất liệu này, không gian của bạn sẽ trở nên trang nhã và hiện đại hơn rất nhiều.

Ưu điểm vượt trội của tấm tường

Không có gì ngạc nhiên khi tấm nhựa ốp tường lại được ưa chuộng đến vậy. Tất nhiên, so với các vật liệu khác bằng gạch và thạch cao thì sản phẩm này có nhiều ưu điểm hơn hẳn. Như là:

Thẩm mỹ tối đa

Tấm nhựa ốp tường thường có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Các đơn vị gia công đã đa dạng để có nhiều lựa chọn khác nhau cho các không gian. Vì vậy, sản phẩm này đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa.

Với nhu cầu sử dụng tấm ốp nhựa PVC ngày một cao tại Việt Nam. Có rất nhiều đơn vị sản xuất cung ứng đã ra đời. Và mang tới thị trường cung cấp thi công tấm nhựa ốp tường sôi động, đa dạng. Quý khách hàng có thể bắt gặp rất nhiều sản phẩm với mẫu mã và chất lượng khác nhau. Đáp ứng mọi nhu cầu thi công, sử dụng tấm ốp nhựa. Điều chắc hẳn mọi khách hàng quan tâm chính là giá thi công sản phẩm. Cùng chúng tôi tham khảo báo giá một số dòng tấm nhựa ốp tường PVC chính hãng. Chúng đang được khách hàng yêu thích sử dụng vì chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

  • Báo giá tấm ốp Nano

40 x 9 x 3.5380.000

Phân loạiRộng (cm), dày (ly), dài (met)Đơn giá (ngàn/m2)
Tấm ốp Nano hèm khóa 6mm30 x 6 x 3320.000Tấm ốp Nano hèm khóa 6mm40 x 6 x 3320.000Tấm ốp Nano hèm khóa 9mm40 x 9x 3
Tấm ốp PVC vân đá1.2 x 2.8 x 2.44300.000
  • Báo giá tấm ốp ngoài trời
Phân loạiKích thướcĐơn giá (ngàn/m2)
Tấm ốp ngoài hiên2.9 x 15 x 1

Dài 2,9m, rộng 15cm, dày 1cm

460.000
Tấm ốp chuyên ngoài trời2.9 x 15 x 7

Dài 2,9m, rộng 15cm, dày 7mm

750.000

>> XEM NGAY : Báo giá tấm nhựa ốp tường nano

XEM NGAY CÁC BÀI VIẾT THAM KHẢO

Hướng dẫn thi công Tấm ốp tường nhựa Lam sóng – KORIFURNITURE

Ốp tường nhựa Tại An Giang

Ốp lam sóng chống nóng [ DỊCH VỤ ] Thi công ốp tường giá rẻ

Hướng dẫn thi công ốp tường giả gỗ, tấm ốp tường pvc vân gỗ

Thanh lam nhựa ốp tường, ốp trần giả gỗ Thừa Thiên Huế

0 Bình luận

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật

Bạn phải Đăng nhập để bình luận

Bài viết liên quan