Thanh lam nhựa ốp tường, ốp trần giả gỗ Thừa Thiên Huế

Thanh lam nhựa ốp tường, ốp trần giả gỗ Thừa Thiên Huế

Bố trí không gian sống, bố trí không gian thêm sang trọng, rộng rãi luôn là điều mà gia chủ nào cũng mong muốn. Một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay là sử dụng nhựa giả gỗ để trang trí. Hay còn gọi là nhựa gỗ ốp tường để trang trí cho không gian phòng của gia đình bạn. Đây là sản phẩm không chỉ giúp làm đẹp ngôi nhà mà còn giúp gia chủ tiết kiệm chi phí một cách tối ưu.

Tìm hiểu chung về nhựa gỗ ốp tường

Nói đến vật liệu dùng để ốp tường, người ta thường nghĩ đến những vật liệu đầu tiên như: đá, gạch, gỗ tự nhiên… Nhưng dường như những vật liệu này chưa đáp ứng được tối đa yêu cầu, nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Dựa trên nhu cầu thực tế ngày nay tấm ốp tường giả gỗ giá rẻ đã được sản xuất.

Vách laminate giả gỗ là một trong những vật liệu được sử dụng chủ yếu trong xây dựng. Sản phẩm dường như được dùng để thay thế các vật liệu truyền thống để trang trí tường như: đá nhân tạo, đá hoa cương, đá granit … Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền công nghệ hiện đại với sự đầu tư kỹ lưỡng về tay nghề kỹ thuật.

Tấm dán tường giả gỗ được xem là dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của gia chủ cho không gian sống của mình.

Đặc điểm chung của tấm ốp tường giả gỗ laminate, pvc tại Huế

Vách nhựa giả gỗ trông giống như một tấm gỗ thật, tuy nhiên, chất liệu của sản phẩm là PVC và PPR. Đây là những vật liệu hoàn toàn nhân tạo và được sử dụng phổ biến hiện nay. Không chỉ trong ngành vật liệu xây dựng mà còn trong nhiều ngành, lĩnh vực khác.

So với các sản phẩm tấm ốp tường truyền thống như đá ốp tường thì sản phẩm tấm ốp tường giả gỗ có khả năng chống lại quá trình ăn mòn cao hơn rất nhiều. So với các sản phẩm vách gỗ tự nhiên thì gạch giả gỗ có giá thành thấp hơn rất nhiều. Đồng thời, việc vệ sinh sản phẩm khi bị bám bẩn cũng trở nên thiết thực và dễ dàng hơn.

Theo tìm hiểu hiện nay so với tất cả các loại vật liệu ốp tường. Thì tấm ốp tường giả gỗ giá rẻ vẫn là sản phẩm nhẹ nhất. Được làm từ các thành phần nhân tạo nhưng sản phẩm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Và chính xác hơn là còn góp phần rất lớn vào việc bảo vệ môi trường.

Giá tấm ốp tường giả gỗ tại Cát Tường Dercor:
Sở dĩ sản phẩm tấm nhựa giả gỗ ốp tường lại được sử dụng rất phổ biến bởi sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm. Giá của sản phẩm tùy thuộc vào mẫu mã, kích thước và độ dày của từng mẫu sản phẩm mà có giá bán khác nhau, giá bán phụ thuộc vào số lượng khách hàng có nhu cầu mua.

Ưu điểm của tấm tường gỗ siêu chống thấm

Sản phẩm mang lại giá trị thẩm mỹ cao với vẻ ngoài rất giống gỗ thật, màu sắc đồng đều, mẫu mã đa dạng.

– Chống nước, chống ẩm cực kỳ hiệu quả

– Không bị cong vênh mối mọt như gỗ thật

Sản phẩm giúp cách âm tốt khi sử dụng trong các không gian văn phòng

Nhờ tính năng chịu nhiệt tốt nên việc sử dụng sản phẩm giúp gia chủ an tâm khi có sự cố cháy nổ.

– Sản phẩm dễ dàng trong quá trình vận chuyển, thi công và lắp đặt

Trong những ưu điểm trên, ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này chính là giá trị thẩm mỹ.. Khi sử dụng phào chỉ nhựa giả gỗ, dường như không gian được che đi mọi “vết cắn” hiện hữu trên tường. Mọi thứ sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo. Không gian sau khi thi công hoàn thiện sẽ trở nên rất sang trọng và rộng rãi. Dù trong điều kiện thời tiết nào thì vách ngăn nhựa giả gỗ cũng không bị ảnh hưởng.

Sử dụng phào chỉ giả gỗ cho vách ngăn giúp không gian trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn

Nhược điểm của thanh nhựa trang trí giả gỗ:

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm trên thì sản phẩm tấm nhựa ốp tường cũng tồn tại một số nhược điểm, chính xác hơn như sau:

– Dễ dàng thay đổi cấu trúc và biến tính nếu tiếp xúc lâu trong môi trường hóa chất

– Không thích hợp lắm để sử dụng gạch giả gỗ cho không gian ngoài trời.

Hướng dẫn làm tấm ốp tường giả gỗ laminate tại Huế:
Làm tấm nhựa giả gỗ ốp tường không quá phức tạp và tốn nhiều thời gian. Chỉ cần bạn nắm được quy trình thi công chuẩn. Và dưới đây là tất cả các bước thi công tấm nhựa giả gỗ ốp tường chính xác nhất:

Bước 1: Chuẩn bị vật liệu giả gỗ

Chuẩn bị đủ nhựa giả gỗ để ốp toàn bộ diện tích cần thiết. Đồng thời, chuẩn bị khung xương bằng nhựa chất liệu PVC Plasker dày khoảng 5-8 mm và rộng khoảng 4-6 mm. Chiều dài của khung xương nhựa phụ thuộc vào chiều cao của vách.

Bước 2: Cố định khung

Gắn khung xương nhựa đã chuẩn bị sẵn lên tường bằng vít và dụng cụ. Khi gắn khung vào tường, bạn cần lưu ý: Khoảng cách giữa các khung từ 50 đến 60 cm. Đây là khoảng cách tiêu chuẩn đã được chứng minh bởi thực tế của tất cả các công trình xây dựng.

Bước 3: Dán keo trượt giả gỗ vào khung xương

Dán tấm gỗ giả vào khung xương được gắn vào tường. Bạn nên sử dụng loại keo chất lượng để đảm bảo độ kết dính tốt nhất.

Bước 4: Hoàn thiện các thanh gỗ giả

Sau khi dán các tấm nhựa lên tường. Bạn hãy xử lý các chi tiết còn lại để công trình trông đẹp nhất. Những chi tiết này có thể là những khe hở, vết keo… Bạn có thể dùng giấy nến để che đi những khe hở ở các khe hở.Và loại bỏ lớp keo hoặc bụi bẩn bám trên bề mặt tấm nhựa giả gỗ bằng một số chất tẩy rửa nhẹ.

Nếu bạn có kỹ thuật và kinh nghiệm làm tranh dán tường giả gỗ thì có thể làm theo các bước trên. Trong trường hợp bạn hoàn toàn không có trình độ tay nghề nào cho việc này. Thì cách tốt nhất là bạn nên sử dụng các dịch vụ thi công sơn giả gỗ để ốp tường ngoại thất. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo chất lượng công việc tốt hơn.

XEM NGAY CÁC BÀI VIẾT THAM KHẢO:

Báo giá tấm nhựa ốp tường nano

Hướng dẫn thi công Tấm ốp tường nhựa Lam sóng – KORIFURNITURE

Ốp tường nhựa Tại An Giang

Ốp lam sóng chống nóng [ DỊCH VỤ ] Thi công ốp tường giá rẻ

Hướng dẫn thi công ốp tường giả gỗ, tấm ốp tường pvc vân gỗ

0 Bình luận

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật

Bạn phải Đăng nhập để bình luận

Bài viết liên quan