Báo giá tấm nhựa ốp tường nano

Báo giá tấm nhựa ốp tường nano

Tấm ốp tường nano là dòng sản phẩm mới trong trang trí nội thất. Được chế tạo bằng công nghệ Nano mang tính cách mạng mang đến cho chúng những khả năng mà các vật liệu khác không có được. Dưới đây là bài viết giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm ốp tường nano này nhé!.

Báo giá tấm nhựa ốp tường nano

Tầm nhựa ốp tường là gì?

Tấm nhựa ốp tường là vật liệu dùng để ốp tường trong các không gian nội thất như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm hay các không gian ngoài trời. Sản phẩm này có thể được sản xuất từ PVC (polyvinyl clorua), SPC, nhựa composite, nhưng ngày nay nó là tấm PVC phổ biến nhất.
So với tấm ốp tường giả gỗ thì tấm ốp tường PVC vân gỗ, vân đá có giá thành ưu đãi hơn và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn nên đây là loại trần được nhiều người ưa chuộng.

> Xem ngay: Ốp tường gỗ đẹp, mẫu thi công vách gỗ ốp tường công nghiệp

Tầm nhựa ốp tường là gì?

Các loại tấm nhựa ốp tường 

Tấm nhựa ốp tường Nano là sản phẩm ốp trần nội thất đẹp được nhiều người lựa chọn. Với những đặc tính vượt trội, tấm ốp tường nano mang đến cho không gian sự đổi mới và phong cách khác biệt so với các loại vật liệu trang trí khác.

Về thiết kế của bảng nhựa nano cũng tương tự như các dòng chất liệu khác, nó cũng vô cùng đa dạng với đủ kiểu dáng và hoa văn giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo phong cách của mình.

Tấm nền Nano thường có một số dòng phổ biến sau:

Tấm vách bằng nhựa nano giả gỗ.

Tấm ốp tường nhựa giả gỗ nano có lẽ là mẫu sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất. Với thiết kế đẹp, vân gỗ sắc nét không kém gì gỗ tự nhiên, khả năng chống chịu cao, độ bền vượt trội. Tấm ốp tường giả gỗ nhựa nano là một phần không thể thiếu trong các công trình thiết kế nội thất hiện đại.

Tấm nhựa ốp tường nano giả đá.

Nếu như tấm nano giả gỗ phù hợp với lối kiến trúc cổ điển thì tấm ốp tường giả đá nano lại mang đến phong cách hiện đại và mới mẻ hơn. Rất nhiều mẫu ốp tường giả đá nano đẹp mắt mà bạn khó lòng bỏ qua. Với những dòng vật liệu nhân tạo ngày càng ưa chuộng về độ bền cũng như giá cả phải chăng. Tấm ốp tường giả nhựa Nano sẽ rất phù hợp với không gian nhà bạn.

Tấm nhựa ốp tường nano hoa văn cổ điển.

Ngoài hai dòng sản phẩm cơ bản trên, chúng ta cũng có thể sử dụng những mẫu ốp nano với hoa văn cổ điển, một loại tuy khá cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Hoa văn cổ điển trong tấm vách nano mang đến phong cách vô cùng sang trọng và lịch lãm cho không gian sống.

Ưu điểm vượt trội của tấm nhựa ốp tường này

-+ Chất liệu PVC phủ nano giúp đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng vì không có lưu huỳnh, không có thủy ngân
+ Loại trần này nhẹ và dễ làm, vượt qua các đặc tính thông thường của gạch, gỗ hay đá thông thường.
+ Khả năng chống ẩm và hút nước cực cao, tấm nhựa sẽ giúp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn
+ Bề mặt của tấm là PVC nano trộn với bột nên có khả năng chống mài mòn hiệu quả và độ cứng cao
+ Tuổi thọ bảng điều khiển lâu dài, người dùng có thể chắc chắn sử dụng lên đến 30 năm trong mọi điều kiện thời tiết
+ Tấm nhựa PVC ốp tường PVC có khả năng chống cháy tốt, không bén lửa…
+ Khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ẩm mốc, chống trầy xước … ở mức độ cao
+ Các mẫu khác nhau có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Tấm lát sẽ giúp không gian sang trọng và thẩm mỹ hơn
Vân gỗ, vân đá giúp ngôi nhà thêm phúc khí.
+ Tấm ốp tường PVC nano giả gỗ trông giống gỗ tự nhiên đến 99% nhưng giá thành thấp hơn rất nhiều

Ưu điểm vượt trội của tấm nhựa ốp tường này

+ An toàn với người sử dụng và môi trường sống

Sản phẩm tấm ốp nhựa nội thất Bình Minh được làm từ chất liệu Compound công nghệ cao, không chứa Formaldehyde. Không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ con người, chống lại sự hoen ố ẩm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả. Xem thêm: Ốp tường nhựa Tại An Giang

Báo giá tấm nhựa ốp tường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tấm ốp tường pvc nano với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, giá cả luôn đi kèm với chất lượng. Một sản phẩm tốt chưa chắc đã đủ mà sản phẩm đó phải được phân phối ở một công ty uy tín, và đội ngũ thi công phải thực sự lành nghề.

Sau đây, sẽ là báo giá sơ bộ cho sản phẩm tấm ốp tường pvc nano

STTSẢN PHẨMKÍCH THƯỚC

(mm)

ĐVTĐƠN GIÁ

(VNĐ)

1TẤM ỐP TƯỜNG PVC NANO VÂN ĐÁ, VÂN GỖ, VÂN GIẤY10X600X2800M2370.000
28X600X2800M2340.000
38X400X2800M2340.000
48X300X2800M2340.000
56x300x2800M2300.000
6KE INOX36×50Chiếc1.500

Những mẫu tấm nhựa ốp tường nano trang trí phòng ngủ ấn tượng.

Nếu mọi người nghĩ tấm ốp tường nano chỉ thích hợp trang trí phòng khách thì đã nhầm vì trang trí phòng ngủ bởi tấm nhựa nano cũng vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Đã qua rồi cái thời nhà cửa được làm bằng gỗ và người ta chọn gỗ để trang trí. Hiện nay, vật liệu nhựa giả gỗ như tấm nano đang là lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí nội thất phòng ngủ.

Là dòng vật liệu xanh không gây độc hại cho người sử dụng và khá bền cùng với khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội, tấm ốp tường nano sẽ khiến không gian phòng ngủ của bạn không chỉ ấn tượng mà còn tạo cảm giác thông thoáng cho không gian. sử dụng.

>>> THAM KHẢO NGAY: Hướng dẫn thi công Tấm ốp tường nhựa Lam sóng

0 Bình luận

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật

Bạn phải Đăng nhập để bình luận

Bài viết liên quan