Đặc tính cấu tạo ứng dụng của sàn nhựa vinyl

Đặc tính cấu tạo ứng dụng của sàn nhựa vinyl – KORIFURNITURE

Sàn nhựa vinyl cao cấp là gì? Cấu tạo, đặc điểm và ứng dụng của sàn nhựa Vinyl cao cấp… Đang là vấn đề được quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Khi nhu cầu lắp đặt và thi công các công trình nhà ở ngày càng lớn. Thì vật liệu sàn nhựa Vinyl  cao cấpngày càng được nhiều người sử dụng. Do những đặc tính ưu việt mà sản phẩm này mang lại. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.  Hãy cùng tìm hiểu thêm về sàn nhựa Vinyl cao cấp với Kori qua bài viết dưới đây.

Sàn nhựa vinyl cao cấp với nhiều tính năng vượt trội

SÀN NHỰA VINYL  CAO CẤP CÓ ĐANG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Sàn nhựa Vinyl được sử dụng rất rộng rãi trong các công trình xây dựng đến các công trình công nghiệp, bệnh viện. Ngày nay trên thị trường vẫn phổ biến các loại sàn nhựa PVC PVC, sàn vinyl (sàn vinyl dán keo, sàn vinyl có hèm khóa), sàn vinyl kháng khuẩn, sàn vinyl lăn, sàn vinyl thể thao, sàn vinyl sơn tĩnh điện và sàn nhựa vinyl. Vinyl y tế, sàn vinyl bệnh viện, sàn vinyl dán tường …

Đây là những sản phẩm vinyl có thể được sử dụng để sản xuất PVC (Polyvinyl Chloro). Đây là cách tốt nhất để tạo ra nhựa PVC (vinyl) mà không cần đến nhựa vinyl. Nhựa pvc được sản xuất từ nguyên liệu thô hoặc nhân tạo từ các thành phần ăn học. Vì vậy, bạn chỉ muốn yêu nó, Vinyl quá tốt. Mang lại cho bạn lợi ích về kinh tế với các tính năng vượt trội, sự thoải mái, ứng dụng, dễ dàng.

Sàn nhựa vinyl là gì đặc điểm và cấu tạo ra sao?

ĐẶC ĐIỂM CỦA SÀN NHỰA VINYL 

Thỏa sức sáng tạo với sàn vinyl  cung cấp khả năng sáng tạo vô tận để thiết kế sàn của riêng bạn. Với các kích thước, gạch lát, kết cấu và vật liệu khác nhau có sẵn để biến không gian của bạn trở thành một kiệt tác.

Mang lại cảm giác tự nhiên khi chạm vào. Mỗi viên gạch lát sàn vinyl đều có kết cấu nổi. Đảm bảo bạn có thể thực sự cảm nhận và nhìn thấy các đường rãnh và khía giống như trên gỗ thật.

Không lặp lại mẫu. Nhờ kích thước cực dài, chúng tôi tránh lặp lại các kết cấu, tạo cho sàn nhà của bạn một ấn tượng tự nhiên. Và mang lại cho bạn sự hài lòng về một cái nhìn thực sự độc đáo.

Tuổi thọ sàn lâu dài. Sàn vinyl cao cấp mang đến sự an tâm về bảo hành tối thiểu 15 năm cho mục đích sử dụng thông thường trong nhà.

Dễ dàng cài đặt và sửa chữa. Nhờ công nghệ CLICK tiên tiến của chúng tôi, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng lắp đặt và sửa chữa sàn vinyl cao cấp Moduleo.

Vệ sinh và dễ dàng làm sạch. Bạn sẽ dễ dàng lau chùi, vệ sinh sàn vinyl một cách đơn giản và dễ dàng nhất. Chỉ một miếng vải hoặc máy hút bụi cũng có thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn trên sàn.

Các tính năng nổi bật khác:

– Sự cô lập

– Chống va đập

– Tránh trơn trượt

– Cách âm

– Chống ẩm

– VÀ ĐẶC BIỆT hoàn toàn an toàn cho sức khỏe con người.

Sàn nhựa vinyl

Vui chơi dưới nền Sàn nhựa vinyl

ƯU ĐIỂM CỦA SÀN NHỰA VINYL CAO CẤP

So với các vật liệu khác, sàn nhựa Vinyl rất bền. Nó mang lại lợi ích kinh tế cho bạn với các tính năng vượt trội, tiện nghi, linh hoạt, dễ lắp đặt.

– Chống ẩm – hoàn hảo cho các khu vực trơn trượt như nhà bếp hoặc phòng tắm
– Chống trầy xước và có thể chịu mài mòn ở chân – nhờ lớp bảo vệ PU Protectonite độc ​​đáo
– Chống trượt – có xếp hạng cao nhất R10
– Dễ dàng làm sạch và bảo trì – chỉ cần làm sạch bằng bàn chải hoặc chổi
– Cách âm và cách nhiệt tuyệt vời – không còn băng dưới chân
– Dễ dàng cài đặt – nhờ công nghệ CLICK; không dính, không ồn
– Đáng tin cậy và bền – với bảo hành 20 năm
– Thân thiện với môi trường – được làm từ 50% vật liệu tái chế với xác thực của chuyên gia thân thiện với môi trường
– Thiết kế ấn tượng với kết cấu độc đáo và các kiểu lát sàn tương tự có thể tìm thấy ở sàn gỗ và đá tự nhiên. Hãy chắc chắn kiểm tra sản phẩm với cấu trúc dập nổi độc đáo của nó.

                                                         Sàn nhựa vinyl tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Sàn nhựa vinyl tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

NHƯỢC ĐIỂM CỦA SÀN NHỰA VINYL CAO CẤP

So với các loại sàn vinyl khác trên thị trường thì giá sàn vinyl cao hơn. Bởi chất lượng sản phẩm cũng như các chứng chỉ an toàn, chất lượng sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Sản phẩm sàn nhựa Vinyl được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ nên chi phí giao hàng cũng như các chi phí khác cao hơn. So với các đơn vị nhập khẩu từ Trung Quốc hay Hàn Quốc hiện nay.

CẤU TẠO CỦA SÀN NHỰA VINYL 

Vật liệu sàn nhựa Vinyl đẹp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ in cao, có độ đàn hồi, mềm dẻo cao. Do đó, thiết kế hoa văn cho ra đời nhiều mẫu mã giả gỗ, đá. Với những tính năng phù hợp với từng khu vực khác nhau. Tất cả các sản phẩm đều được in đến 6 lần để có được các họa tiết sắc nét hơn các sản phẩm vinyl khác. Độ dày của sàn vinyl dao động từ 2.0 – 3.0 mm và bao gồm 4 – 6 lớp với các chức năng khác nhau.

– BỀ MẶT UV (Cấu trúc sàn Vinyl): Là lớp bề mặt làm cứng và tăng sức căng bề mặt. Giúp bảo vệ sản phẩm không bị nhiễm bẩn, đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Cấu trúc cơ bản của sàn vinyl

– LỚP VẬN CHUYỂN: Có tác dụng chống mài mòn, chống trơn trượt và ẩm mốc. Nó giúp bảo vệ lớp in chìm để sản phẩm không bị mất kết cấu gỗ.

– TẠO HÌNH XÂY DỰNG: Giúp sàn nhựa tạo ra những đường vân gỗ tinh tế, đa dạng với các loại vân gỗ quý. Màu sắc của Vinyl đa dạng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

– LỚP: Bao gồm hơn 90% PVC. Như vậy, tính năng của sản phẩm chủ yếu tập trung ở lớp chính. Ngoài ra, chúng còn chống uốn cong khi thay đổi nhiệt độ, đàn hồi tốt. Có khả năng chống cháy, chịu tải tốt.

– NỀN NHỰA: Làm đế bằng nhựa để ngăn nước bốc hơi từ mặt đất lên. Nên chống chịu được với điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm ở Việt Nam. Nó có đặc điểm là liên kết chặt chẽ với chất kết dính đặc biệt dành cho sàn.

ỨNG DỤNG CỦA SÀN NHỰA VINYL CAO CẤP

Sàn nhựa Vinyl được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng đến các công trình công nghiệp, bệnh viện và các công trình xây dựng.

Ngày nay, trên thị trường vẫn phổ biến các loại sàn nhựa PVC PVC, sàn vinyl (sàn vinyl dán keo, sàn vinyl có hèm khóa… Hoặc sàn nhựa vân gỗ, sàn vinyl từ hạt đá, sàn vinyl dạng cuộn, sàn vinyl thể thao…Vinyl tĩnh điện, sàn vinyl bệnh viện, sàn vinyl chất lượng cao, v.v … Nhưng hầu hết các loại sàn vinyl trên thị trường ngày nay chủ yếu đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc và Malaysia.

> XEM NGAY: BÁO GIÁ SÀN NHỰA

SÀN NHỰA HÈM KHÓA

0 Bình luận

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật

Bạn phải Đăng nhập để bình luận

Bài viết liên quan