3 cách lựa chọn sàn gỗ tốt nhất

san go, san go cong nghiep, 3 cách lựa chọn sàn gỗ tốt nhất

Mẫu sàn gỗ đẹp giá rẻ

3 cách lựa chọn sàn gỗ tốt nhất – Không phải ai cũng có thể lựa chọn sàn gỗ công nghiệp tốt. Chỉ có người đang kinh doanh sàn gỗ hoặc người am hiểu về sàn gỗ công nghiệp mới có thể biết được sàn gỗ nào tốt và sàn gỗ nào không tốt. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cho bạn đọc gần xa về một số loại sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay.


*3 cách lựa chọn sàn gỗ tốt nhất thị trường:

1-Thông tin sản phẩm:

Tìm hiểu về sàn gỗ công nghiệp thông qua các phương tiện thông tin nhanh nhất, nếu bạn không có thời gian tham khảo thì bạn có thể hỏi trực tiếp người có kinh nghiệm xây dựng nội hoặc những người đã sử dụng trước đây.

2-Một số thương hiệu sàn gỗ công nghiệp tiêu biểu:

Sàn gỗ có thương hiệu trên thị trường, ở Việt Nam có mấy thương hiệu sàn gỗ công nghiệp sau được người tiêu dùng đánh giá cao như thương hiệu sàn gỗ Boto, sàn gỗ vinasan, sàn gỗ công nghiệp janmi, sàn gỗ công nghiệp robina, sàn gỗ công nghiệp maika, sàn gỗ công nghiệp masfloor, sàn gỗ công nghiệp rubi, sàn gỗ công nghiệp thaixin, Sàn gỗ Thaigreen. Vì đây là các thương hiệu có chất lượng tốt nhất hiện nay

3-Thông tin: Giá thành, sản phẩm, xuất xứ, Đơn vị cung cấp:

+ Giá thành: Giá thành của từng thương hiệu khác nhau. Ta thử so sánh giá thành của từng phân khúc và nguồn gốc xuất xứ. Giá thành sàn gỗ công nghiệp cao cấp chủ yếu là sàn gỗ có nguồn gốc xuất xứ từ Đức, Thụy sỹ và Malaysia, Thái Lan. Còn sàn gỗ có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc hoặc Việt Nam thì giá thành ở phân khúc thấp hơn. Riêng Sàn gỗ Boto là sản phẩm code xanh chống nước kháng ẩm, bề mặt chống xước AC4 tốt nhất của Việt Nam hiện nay.

+ Sản phẩm: Sản phẩm có nhiều quy cách và đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Hầu hết các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp trên đều có chất lượng đảm bảo, Sản phẩm có nhiều mức khác nhau như sản phẩm chất lượng thì có mức giá thành cao, Sản phẩm sàn gỗ có chất lượng thấp tương ứng với sàn gỗ có giá thành rẻ.
+ Xuất xứ: Mỗi thương hiệu sàn gỗ công nghiệp đều có nguồn gốc xuất xứ khác nhua như sàn gỗ Boto, sàn gỗ Vinasan có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam, Sàn gỗ boto có nguồn gốc xuất xuất xứ từ Thái Lan, Sàn gỗ Janmi có nguồn gốc từ Malaysia…Một số thương hiệu khác có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc như sàn gỗ Sutra, Sàn gỗ Victorya chẳng hạn.

+Đơn vị cung cấp: Bạn phải tìm đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, luốn đặt lợi ích khách hàng lên trên và luôn có chính sách hậu mãi sau bán hàng, đơn vị này phải có trách nhiệm tới sản phẩm sàn gỗ của mình như bảo hành trọn đời sản phẩm.

San go, san go cong nghiep, cách lựa chọn sàn gỗ

Mẫu sàn gỗ cho sàn tập

Trên đây là những thông tin hữu ích cho sản phẩm sàn gỗ công nghiệp mà bạn lựa chọn. Chúng tôi luôn suy nghĩ rằng cái lãi lớn nhất không phải là giá trị cung cấp đơn hàng cho quý khách mà cái lãi lớn nhất là sự hài lòng về nhu cầu của khách hàng.

Thông tin từ website: http://sangoboto.vn

0 Bình luận

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật

Bạn phải Đăng nhập để bình luận

Bài viết liên quan